0
IN ẤN QC
Với sự hợp tác cùng InterContinental Danang Sun Peninsula, “Bậc thầy của Nghệ thuật chăm sóc bàn chân”nổi tiếng thế giới  đã khai trương  thương hiệu The PEDI:MANI:CURE STUDIO by Bastien Gonzalez đầu tiên tại Việt Nam.

Các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp của Bastien luôn là lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao màn bạc cũng như các nhà phê bình nổi tiếng thế giới và thương hiệu này chỉ có mặt tại những khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới.

Portrait_Bastien_oct_2008

“ Tôi hoàn toàn tin rằng một liệu pháp chăm sóc sức khỏe kết hợp với chăm sóc sắc đẹp sẽ tạo nên một cách tiếp cận hoàn toàn mới trong ngành chăm sóc và làm đẹp cơ thể. Để có được cơ thể khỏe mạnh và đầy sức sống thì cần phải có sự kết hợp giữa các liệu pháp y khoa, phương pháp chăm sóc sắc đẹp và các kỹ thuật massage cần thiết.”

“Đối với tôi, một kỹ thuật chăm sóc bàn chân hoàn hảo phải dựa trên chất lượng tuyệt vời và mức độ hài lòng của khách hàng, đây cũng là lý do tại sao tôi muốn hợp tác với một khu nghỉ dưỡng danh tiếng như InterContiental Danang Sun Peninsula Resort.”

bastien_gonzalez_One_and_Only04_soin_massage_creme

Bắt đầu trượt tuyết từ rất sớm, nhưng trong một lần không may Bastien đã bị chấn thương nghiêm trọng và thông qua việc điều trị vật lý trị liệu, ông đã khám phá được định hướng nghề nghiệp của mình sau này. Đẳng cấp dịch vụ hiện nay của ông là kết quả của quá trình làm việc hăng say tại các khách sạn sang trọng bậc nhất, đầu tiên ở Paris, sau đó đến London và New York, nơi ông đã làm hài lòng khách hàng của mình bằng cách tiếp cận chuyên nghiệp và sáng tạo trong công việc.
Niềm đam mê công việc và bề dày kinh nghiệm của Gonzalez trên cương vị là một chuyên gia trị liệu và chăm sóc bàn chân cũng như sự ưu ái từ khách hàng trên khắp thế giới đã mang lại cho ông danh hiệu cao quý “Bậc thầy của Nghệ thuật chăm sóc bàn chân”.

bastien_gonzalez_One_and_Only06

Đội ngũ nhân viên tại Đà Nẵng được quản lý bởi ông Benoit Perié, cũng là một chuyên viên trị liệu người Pháp đã từng quản lý Bastien’s Studio tại Barcelona, Tây Ban Nha và studio ở Bodrum, Thổ Nhĩ Kỳ trước khi đến và làm việc tại Pedi:Mani:Cure Studio ở InterContinental Danang.

Bên cạnh các liệu pháp chăm sóc hiện đã có mặt tại khu nghỉ dưỡng và phương pháp chăm sóc đặc biệt đã giành được rất nhiều giải thưởng – Bastien’s Duo, phương pháp trị liệu đặc biệt kéo dài 75 phút do 2 chuyên viên cùng tập trung chăm sóc bàn chân, chân, tay và bàn tay, mang lại sự thư giãn tuyệt đối. Được bình chọn là Liệu pháp Spa hiệu quả nhất năm 2013 bởi SpaChina Awards, phương pháp Duo này là một ví dụ điển hình của cách tiếp cận đầy sáng tạo của Bastien trong nghệ thuật chăm sóc chân và tay.

Bastien Foot Refoundation, phương phápmassage kéo dài 35 phút này là sẽ giúp đôi chân thư giãn tuyệt đối, làm giảm căng cơ, tuần hoàn máu, tăng cường sự linh hoạt của khớp, và độ đàn hồi của làn da.

jhkhkhj

Bastien’s Manicure và Pedicure là các phương pháp chăm sóc tay và chân danh tiếng của Bastien,   đã được giải thưởng Bazaar Spa Award 2013 trao tặng danh hiệu Best Manicure (Phương pháp chăm sóc tay tốt nhất) và Best Pedicure (Phương pháp chăm sóc chân tốt nhất). Phương pháp chăm sóc chân của ông cũng đạt được giải thưởng Best Foot Massage (Liệu pháp massage bàn chân tốt nhất) trao tặng bởi HerWorld Spa Award 2013 và sản phẩm chăm sóc bàn chân Sensitive Foot Balm cũng được công nhận là Best Foot Cream 2013 (Kem dưỡng dành cho chân tốt nhất năm 2013) bởi tạp chí Women’s Weekly.

Pedi:Mani:Cure Studio cùng với một thương hiệu lớn khác HARNN Heritage Spa, cũng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, sẽ mang đến cho du khách tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort một hành trình đúng nghĩa của sự nghỉ dưỡng.
IN ẤN QCQuảng Cáo Cuối

Đăng nhận xét

 
Top