0
IN ẤN QC
Chiếc khung vàng đang trưng bày tại cửa hàng trên đường Võ Văn Tần (TP.HCM) của nhãn hàng Digilux có logo và các chi tiết giống hệt sản phẩm của công ty Anh Gold & Co công bố trước đó với giá bán lên tới 4.600 USD.


Tuy nhiên, giám đốc nhãn hàng - MC Mạc Từ Bá Niên - cho hay: “Hàng tại Digilux là hàng xuất xứ từ Hong Kong, của một công ty chuyên chế tác trang sức vàng và các vật dụng bằng vàng cho các gia đình quý tộc châu Âu, mô phỏng theo chiếc điện thoại huyền thoại của hãng Gold & Co danh tiếng. Nếu như Gold & Co sử dụng nguyên liệu bằng vàng thật 100%, thì chiếc khung của chúng tôi chỉ là mạ một lớp mỏng bên ngoài, khoảng 3 micron, tuy nhiên vẫn giữ được tới 99% nguyên tác Gold & Co và độ sáng đẹp về màu sắc có phần bắt mắt hơn rất nhiều”.

Khi được hỏi về việc có bao nhiêu người tại Việt Nam đã sở hữu được chiếc khung điện thoại đang được săn đón này, Mạc Bá Niên cho biết: “Chỉ có một cái duy nhất đang bày ở cửa hàng. Khách hàng nào có nhu cầu đặt hàng thì chúng tôi mới đặt và phân phối. Hàng này hiện ở Hong Kong cũng đang thuộc vào hàng hiếm và phải có quan hệ mới đặt được. Chúng tôi có nhãn hàng trang sức ANCARAT, là đối tác lâu năm trong lĩnh vực nữ trang với họ nên mới may mắn được sở hữu những sản phẩm đầu tiên xuất xưởng. Hiện tôi chỉ bày ở cửa hàng, cho những tín đồ Apple được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó và nhận đặt hàng, chứ chưa bán”.

Hiện giá của sản phẩm này cũng chưa được Digilux công bố.

Hình ảnh khung vàng iPhone:




Thông tin liên hệ:

Website: Digilux.vn

HN: 4-6 Thái Hà, Đống Đa (093 234 1287)

HCM: 276-278 Võ Văn Tần, Quận 3 (0902 972 972)

Tổng đài: 19006889 (máy lẻ 800/880)
IN ẤN QCQuảng Cáo Cuối

Đăng nhận xét

 
Top